Fan "mạo danh" Đức Huy vẽ chân dung tuyển Việt Nam siêu hài hước

Xuất phát từ việc Đức Huy sáng tác truyện, người hâm mộ Việt Nam đã sáng tác nên một bộ ảnh chế khi Đức Huy trở thành họa sỹ, anh sẽ vẽ nên ...

Xuất phát từ việc Đức Huy sáng tác truyện, người hâm mộ Việt Nam đã sáng tác nên một bộ ảnh chế khi Đức Huy trở thành họa sỹ, anh sẽ vẽ nên những bức chân dung siêu lầy lội cho các đồng đội của mình tại tuyển Việt Nam.

Fan luôn là những người có trí tưởng tượng phong phú. Từ việc Đức Huy sáng tác truyện treentrang Facebook cá nhân, fan của "Hoàng tử Ả - rập" ghép thêm cho anh tài năng của một họa sỹ.
Đặt ra câu chuyện giả tưởng về tâm trạng của Đức Huy một ngày Hà Nội mưa, cầu thủ sinh năm 1995 bèn tìm cách trêu chọc các đồng đội bằng cách bảo bạn bè anh em gửi hình cho mình để mình vẽ. Và kết quả nhận lại, những bức vẽ hài hước khiến fan chia sẻ rần rần.
Fan mạo danh Đức Huy vẽ chân dung tuyển Việt Nam siêu hài hước - Ảnh 1.
Bức ảnh chế đầu tiên là khởi đầu của bộ ảnh chân dung lầy lội do "họa sỹ" giả tưởng Phạm Đức Huy sáng tạo nên. Ảnh: Fanpage Đưa U23 Việt Nam đi khắp thế gian.
Những bức ảnh chế được vẽ trên nguyên tác là những bức ảnh có thật của các cầu thủ đội tuyển Quốc gia Việt Nam. Tác giả đã dành nhiều thời gian để ghép những bức ảnh, những bình luận qua lại giữa Đức Huy và các đồng đội để mang lại sự quen thuộc khiến người đọc rất dễ lầm tưởng đây thực sự là tài khoản thật của Đức Huy đang tương tác với những người anh em "cây khế" như Xuân Trường, Văn Toàn, Quang Hải,...
Xem loạt ảnh chế khi Đức Huy cầm bút vẽ khiến ai ai cũng phải cười lăn của fanpage Đưa U23 Việt Nam đi khắp thế gian:
Fan mạo danh Đức Huy vẽ chân dung tuyển Việt Nam siêu hài hước - Ảnh 2.
Hai anh lớn Anh Đức và Văn Quyết đã không còn sự nghiêm nghị bình thường qua ngòi bút của Đức Huy. Ảnh: Fanpage Đưa U23 Việt Nam đi khắp thế gian.
Fan mạo danh Đức Huy vẽ chân dung tuyển Việt Nam siêu hài hước - Ảnh 3.
Dưới tài năng nghệ thuật của Đức Huy, trung vệ Bùi Tiến Dũng chắc sẽ không thể nhận ra mình. Ảnh: Fanpage Đưa U23 Việt Nam đi khắp thế gian.
Fan mạo danh Đức Huy vẽ chân dung tuyển Việt Nam siêu hài hước - Ảnh 4.
Vừa vẽ vừa không quên dọa "giã" Đức Chinh. Ảnh: Fanpage Đưa U23 Việt Nam đi khắp thế gian.
Fan mạo danh Đức Huy vẽ chân dung tuyển Việt Nam siêu hài hước - Ảnh 5.
Fan đặt cho Đức Huy biệt danh"Huycuksuk", tuy nhiên với những bức tranh này, hãy gọi Huy là người anh "không có tâm". Ảnh: Fanpage Đưa U23 Việt Nam đi khắp thế gian.
Văn Toàn đẹp trai là thế, lại nhận được bức chân dung gây cười thế này được vẽ bởi người anh em "cây khế" Đức Huy. Ảnh: Fanpage Đưa U23 Việt Nam đi khắp thế gian.
Fan mạo danh Đức Huy vẽ chân dung tuyển Việt Nam siêu hài hước - Ảnh 6.
Fan mạo danh Đức Huy vẽ chân dung tuyển Việt Nam siêu hài hước - Ảnh 7.
Xuân Trường cũng bon chen muốn được vẽ chân dung. Ảnh: Fanpage Đưa U23 Việt Nam đi khắp thế gian.
Fan mạo danh Đức Huy vẽ chân dung tuyển Việt Nam siêu hài hước - Ảnh 8.
Và Đức Huy đã tặng cho người bạn cùng phòng bức tranh khác lạ với bình luận chê mắt Xuân Trường "hèn". Ảnh: Fanpage Đưa U23 Việt Nam đi khắp thế gian.

COMMENTS

Name

2-tek,2,a-hot,4,a-tag-hot,1,all,40,Am-nhac,1,beauty-fashion,10,Bóng đá quốc tế,5,Bóng đá việt nam,102,cine,6,Cong-nghe,1,doi-song,12,esports,1,Game,1,hoc-duong,9,musik,8,Sao,11,sport,5,star,22,suc-khoe-gioi-tinh,3,Teen,1,Teen-viet,1,the-gioi,12,Tin Bình Dương 24H,16,tv-show,7,xa-hoi,12,
ltr
item
Báo Quốc Gia: Fan "mạo danh" Đức Huy vẽ chân dung tuyển Việt Nam siêu hài hước
Fan "mạo danh" Đức Huy vẽ chân dung tuyển Việt Nam siêu hài hước
https://kenh14cdn.com/2018/10/26/446616614903938947911733340507133400580096o-15405227543201185048959.jpg
Báo Quốc Gia
https://www.baoquocgiavn.com/2018/10/fan-danh-uc-huy-ve-chan-dung-tuyen-viet.html
https://www.baoquocgiavn.com/
https://www.baoquocgiavn.com/
https://www.baoquocgiavn.com/2018/10/fan-danh-uc-huy-ve-chan-dung-tuyen-viet.html
true
4266022091346981342
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy