NÓNG: CLB của Nhật Bản CHÍNH THỨC gửi thư mời Quang Hải về thi đấu tại J.League

Lãnh đạo CLB Renofa Yamaguchi (Nhật Bản) - đội bóng vừa lên hạng J.League 1 đã có thư gửi lãnh đạo CLB Hà Nội hòng chiêu mộ tiền vệ Nguyễn Q...



Lãnh đạo CLB Renofa Yamaguchi (Nhật Bản) - đội bóng vừa lên hạng J.League 1 đã có thư gửi lãnh đạo CLB Hà Nội hòng chiêu mộ tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Sau VCK U23 châu Á 2018 và ASIAD 18, tiền vệ Nguyễn Quang Hải nhận được sự quan đặc biệt của hai CLB Thái Lan là Muangthong United và Bangkok Glass cũng như Al Sadd SC từ Qatar.
Theo thông tin mới nhận, mới đây Renofa Yamaguchi đến từ Nhật Bản là CLB thứ 4 gia nhập cuộc đua giành chữ ký Quang Hải. Cụ thể, lãnh đạo CLB Renofa Yamaguchi (Nhật Bản) đã có thư gửi lãnh đạo CLB Hà Nội với hy vọng có được sự phục vụ của tiền vệ xuất sắc Nguyễn Quang Hải.
Thành công của các cầu thủ người Thái Lan tại J.League cùng với đó là màn trình diễn ấn tượng của Quảng Hải ở các đội tuyển Việt Nam vừa qua là lý do Renofa Yamaguchi đưa ra lời đề nghị của mình.

Có thể nói Quang Hải đã có một mùa giải thành công ở cả cấp độ đội tuyển lẫn CLB. Tại ASIAD anh cũng là cầu thủ duy nhất của Olympic Việt Nam sút tung lưới Olympic Nhật Bản trong trận đấu giữa hai đội tại vòng bảng.
Về phía Hà Nội, đội bóng Thủ đô cũng sẵn sàng lắng nghe các đề nghị dành cho Quang Hải và sẽ cân nhắc nếu điều đó có lợi cho sự nghiệp của tiền vệ sinh năm 1997.

Điều này đã được ông Nguyễn Quốc Tuấn – Giám đốc điều hành CLB Hà Nội xác nhận: “Thật sự thì CLB Hà Nội đã nhận được một số lời hỏi mua, hỏi mượn Quang Hải từ các đội bóng nước ngoài.
Hiện tại, CLB Hà Nội vẫn đang còn V.League và Cúp Quốc Gia. Sau khi mùa giải kết thúc, CLB Hà Nội sẽ có quyết định là từ chối hay ngồi vào bàn đàm phán.”
                                                       Theokenhthethao

COMMENTS

Name

2-tek,2,a-hot,4,a-tag-hot,1,all,40,Am-nhac,1,beauty-fashion,10,Bóng đá quốc tế,5,Bóng đá việt nam,102,cine,6,Cong-nghe,1,doi-song,12,esports,1,Game,1,hoc-duong,9,musik,8,Sao,11,sport,5,star,22,suc-khoe-gioi-tinh,3,Teen,1,Teen-viet,1,the-gioi,12,Tin Bình Dương 24H,16,tv-show,7,xa-hoi,12,
ltr
item
Báo Quốc Gia: NÓNG: CLB của Nhật Bản CHÍNH THỨC gửi thư mời Quang Hải về thi đấu tại J.League
NÓNG: CLB của Nhật Bản CHÍNH THỨC gửi thư mời Quang Hải về thi đấu tại J.League
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiyAHiuxEutDJM1HtaBu0D2PWiAsupPIQ7iaUI-a2BFgkvZahLkGDOE9dAjXXa6Cns9xPayvNAl1TmhxE-nrMSEKscaMWGhMpYWIjWw-hol-B1GNrupNbrKYRLP3nI5Lly116irjaZnyu8/s640/4_zing_1-1.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiyAHiuxEutDJM1HtaBu0D2PWiAsupPIQ7iaUI-a2BFgkvZahLkGDOE9dAjXXa6Cns9xPayvNAl1TmhxE-nrMSEKscaMWGhMpYWIjWw-hol-B1GNrupNbrKYRLP3nI5Lly116irjaZnyu8/s72-c/4_zing_1-1.jpg
Báo Quốc Gia
https://www.baoquocgiavn.com/2018/09/nong-clb-cua-nhat-ban-chinh-thuc-gui.html
https://www.baoquocgiavn.com/
https://www.baoquocgiavn.com/
https://www.baoquocgiavn.com/2018/09/nong-clb-cua-nhat-ban-chinh-thuc-gui.html
true
4266022091346981342
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy