Những chi tiết co thể bạn chưa biết về trận đấu giữa Olympic Việt Nam vs Olympic UAE

Trong trận đấu giữa olympic Việt Nam với Olympic UAE, chúng ta đã tụt mất đi HCĐ đầu tiên trong lịch sử.  Minh Vương gục ngã sau cú sút pen ...

Trong trận đấu giữa olympic Việt Nam với Olympic UAE, chúng ta đã tụt mất đi HCĐ đầu tiên trong lịch sử. 
Minh Vương gục ngã sau cú sút pen không thành.


Điều chúng ta rất dễ dàng để nhận thấy là sau 3 trận đấu rất tốn sức, đặc biệt là Syria và Bahrain ở vòng 1/8 và tứ kết. Chưa kể tới sự chấn thương của trung vệ Đình Trọng, Văn Hậu bị treo giò và các cầu thủ cũng không còn trạng thái tốt nhất nữa
Mặc dù vào nhánh dễ dàng hơn là chỉ cần đụng độ Indonesia và Triều Tiên thì UAE đã vào được bán kết. Nhưng trước trận đấu ,HLV của UAE tuyên bố sẵn sàng chơi không đẹp trước Việt Nam.
,

  
Ông Skorza Maciej (thứ 2 từ phải qua) chấp nhận thủ chắc để thắng Olympic Việt Nam. Ảnh: Quang Thịnh.



Rõ ràng đây là 1 tín hiệu đáng mừng khi các đội đến từ Tây Á lo sợ trước sức mạnh của Việt Nam dù đã trải qua 1 cuộc hành trình dài và mất rất nhiều trụ cột.
Nhưng cái gì cũng có 2 mặt của nó, vì cứ nghĩ là đội cửa trên nên Việt Nam khá chủ quan. Vì vậy, không lạ gì khi vào phút thứ 18, nhờ sự lơ là của các cầu thủ Olympic Việt Nam, đội bóng áo trắng đã có bàn thắng . May mắn là chỉ trong 10p, Việt Nam đã có bàn gỡ nhờ công của Văn Quyết.
1 vấn đề  được quan tâm nhất có lẽ là trọng tài. Trong trận đấu , trọng tài đã bỏ đi 2 quả pen của Việt Nam khi rõ ràng quả bóng đã chạm tay đối phương. Và cũng có rất nhiều lần xử ép Việt Nam . Điều kì lạ ở đây là tại sao các cầu thủ UAE rất sẵn sàng phạm lỗi thậm chí là gần cầu môn mà tại sao trọng tài lại không bắt?


Các CĐV và người dân Hàn Quốc mới đây gửi kiến nghị lên Tổng thống Moon Jae-in, liên quan đến trọng tài Kim Dae-yong, thông qua cổng thông tin president.go.kr.


Đây là cổng thông tin được thành lập để tạo tương tác và công bằng hơn giữa chính quyền Hàn Quốc với người dân.
Ở mục Kiến nghị, ngoài rất nhiều vấn đề nổi cộm trong xã hội Hàn Quốc, người hâm mộ cũng mong Tổng thống Moon Jae-in có hình thức xử lý trọng tài Kim.
Chiến dịch này có tên "Tước quyền hoạt động bóng đá của trọng tài Kim Dae-yong".
"Trọng tài điều khiển trận đấu ở mức độ buồn nôn", hay "sự ô nhục quốc tế, khi đây là những điều cơ bản mà hầu như người không am hiểu bóng đá cũng bất bình", lá đơn kiến nghị nhấn mạnh.
Lá đơn tiếp tục: "Nếu trọng tài có vấn đề thị lực, ông nên phẫu thuật ngay. Liệu ông có đủ điều kiện để làm trọng tài quốc tế, điều khiển trận bóng đá quan trọng?".
Nội dung cuối cùng trong đơn nhấn mạnh: "Trọng tài Kim là chất độc với sự phát triển của bóng đá. Ở đất nước Hàn Quốc, không ai được phép làm vậy".



Thêm 1 vấn đề quan trọng nữa là chuyên môn. Thật ra UAE cũng rất thông minh khi đã do thám kĩ Việt Nam như vậy.




Người được nói nhiều nhất ở đây sẽ là thủ môn Bùi Tiến Dũng. 

Trên Facebook cá nhân, cựu cầu thủ Đặng Phương Nam phân tích khá chi tiết về những điểm yếu trong cách bắt phạt đền của Bùi Tiến Dũng. Anh viết: "Hồi tháng một, những pha cản phá thành công của Dũng đều là những pha đổ người tầm trung, tầm cao hoặc bắt bài thành công ở chính giữa cầu môn.

Nhưng Dũng có một thói quen là em thường xuyên bay sang hai bên chứ không bao giờ có động tác xoài người để ngăn chặn. Đó là kỹ thuật rất quan trọng của thủ môn để ngăn cản những cú đá sệt. Ví dụ động tác xoài người của thủ môn Alshamsi Mohamed bên phía Olympic UAE khi suýt cản phá cú đá hiểm của Văn Đức".
Cựu cầu thủ sinh năm 1976 chia sẻ thêm: "Tôi có trao đổi với một huấn luyện viên thủ môn kỳ cựu thì anh ấy cho rằng lỗi này là do Dũng vốn được phát hiện và đào tạo chuyên môn khá muộn. Do đó có những lỗ hổng và khiếm khuyết về mặt kỹ thuật. Hy vọng Dũng sẽ khắc phục được trong thời gian tới. Rõ ràng là 4 cú đá của UAE đều là những pha dứt điểm sệt, tầm thấp và rất hiểm hóc. Người ta nói đá penalty là may rủi. Nhưng đôi khi nó cũng là khoa học, kỹ thuật, khả năng phân tích đối thủ".



Rất rõ ràng, trong trận đấu các cầu thủ UAE đều sút bóng vào 1 hướng , 1 góc và đều sút chìm.
Lỗi này có thể là do Tiến Dũng thiếu kĩ thuật, không được đào tạo bài bản. Trước đây anh từng học làm trung vệ nhưng do đội bóng thiếu người nên anh phải xuống làm thủ môn. Đây có thể là nguyên nhân chính.
                                                     Bóng Đá Việt Nam FC



COMMENTS

Name

2-tek,2,a-hot,4,a-tag-hot,1,all,40,Am-nhac,1,beauty-fashion,10,Bóng đá quốc tế,5,Bóng đá việt nam,102,cine,6,Cong-nghe,1,doi-song,12,esports,1,Game,1,hoc-duong,9,musik,8,Sao,11,sport,5,star,22,suc-khoe-gioi-tinh,3,Teen,1,Teen-viet,1,the-gioi,12,Tin Bình Dương 24H,16,tv-show,7,xa-hoi,12,
ltr
item
Báo Quốc Gia: Những chi tiết co thể bạn chưa biết về trận đấu giữa Olympic Việt Nam vs Olympic UAE
Những chi tiết co thể bạn chưa biết về trận đấu giữa Olympic Việt Nam vs Olympic UAE
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEji512jTY_cZXV4eb9T06TWwvlPVtP5KZkJbeZ4hh7MAyaivE4zvzXYkSSXo6was4N4kERx64CXoYNevlhRORDpgPr-SljFl5NverNDXAOKP1EvrBEVdJxQ1V-Hcoo1nQotOcWg9Am6gYM/s640/128.GIF
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEji512jTY_cZXV4eb9T06TWwvlPVtP5KZkJbeZ4hh7MAyaivE4zvzXYkSSXo6was4N4kERx64CXoYNevlhRORDpgPr-SljFl5NverNDXAOKP1EvrBEVdJxQ1V-Hcoo1nQotOcWg9Am6gYM/s72-c/128.GIF
Báo Quốc Gia
https://www.baoquocgiavn.com/2018/09/nhung-chi-tiet-co-ban-chua-biet-ve-tran.html
https://www.baoquocgiavn.com/
https://www.baoquocgiavn.com/
https://www.baoquocgiavn.com/2018/09/nhung-chi-tiet-co-ban-chua-biet-ve-tran.html
true
4266022091346981342
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy